เที่ยว พัทยา 3 วัน 2 คืน

เที่ยว พัทยา 3 วัน 2 คืน วันหยุดทั้งทีหาเวลาพักผ่อนไปเที่ยวใกล้กรุงเทพกันหน่อยไหม เที่ยวพัทยา ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเพราะมีสถานที่เที่ยวสวยๆ ให้เราตามไปเช็คอินตลอด ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ที่พัก ร้านอาหาร จัดเต็มให้กันแบบครบๆ จุกๆ กันไปเลย 3 วัน 2 คืน ได้เที่ยวพัทยาแบบเต็มอิ่มไม่ฟินไม่กลับบ้าน!

สำหรับการเดินทางมาเที่ยวพัทยาก็ได้ก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเดินทาง ด้วยรถยนต์ เรือ รถไฟ ก็สะดวก แถมพัทยายังอยู่ไม่ไกลกรุงเทพมากนัก ขับรถไม่เท่าไหร่ก็ถึงแล้ว ท ริ ป พัทยา 3 วัน 2 คืน หรือถ้าใครอยากได้ตัวช่วยจองแพลนทริปพัทยาให้สะดวกยิ่งขึ้น ทริปนี้เราจองที่พักพัทยากับ Traveloka Travel & Lifestyle Super App ชอบตรงที่มีรถเช่าให้ด้วย ใครไม่มีรถก็เช่ารถกับเค้าขับรถไปพัทยาได้เลย ไม่ใช่แค่จองที่พักเท่านั้น ยังรวมไปถึงตั๋วเครื่องบิน ที่ชอบจองบ่อยเพราะราคาดี และมีส่วนลดบ่อยๆ

แนะนำโปรเเกรม เที่ยว พัทยา 3 วัน 2 คืน

 

 

มองช้าง คาเฟ่

เที่ยวพัทยา 3 วัน 2 คืน คาเฟ่น่ารักๆ ที่ฮิตและมาแรงที่สุดในพัทยาตอนนี้ เพราะนอกจากได้เพลินๆ กับเครื่องดื่มสุดฟินแล้ว ยังได้ชมความน่ารักของพี่น้องช้างอย่างใกล้ชิดด้วย มีแพ็คเก็จให้ขี่ช้างชมธรรมชาติบอกเลยว่าตื่นเต้นมาก ทั้งลงน้ำลุยป่าใครชอบอยากเพิ่มความท้าทายแนะนำเลย หรือถ้าไม่ใช่สายแอดเวนเจอร์ ก็ถ่ายรูปสวยๆ ก็มีมุมให้เพียบ เราอยู่นี่นี่เกือบครึ่งวันเพราะเขามีให้ครบมาก เครื่องดื่ม อาหารอิ่มท้อง และโชว์น่ารักๆ จากสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย เป็นการเริ่มทริปพัทยาที่แฮปปี้มากๆ

  • มองช้าง คาเฟ่ พัทยา เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
  • โทร. 06 5692 4291

ที่พัก Best Western Premier Bayphere Pattaya

 

 

เที่ยว ชลบุรี 3 วัน 2 คืน เที่ยวพัทยาทริปนี้ เราเลือกที่พักพัทยาเปิดใหม่ติดทะเล อย่าง Best Western Premier Bayphere Pattaya ครบทุกความสะดวกสบาย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะมาเที่ยวกับครอบครัว คู่รัก หรือกับแก๊งเพื่อนก็มีให้เข้าพักอย่างเพียงพอ เพราะห้องพักเขาเยอะมาก ที่สำคัญมีสระว่ายน้ำที่ชั้นดาดฟ้าแบบ Infiniti เห็นทะเล ท้องฟ้าบรรจบกัน แบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น วิวสวยโรแมนติกมาก มาพร้อมกับดินเนอร์สุดฟินอย่างเซ็ตหมูกระทะ มีให้เลือกหลายอย่างเช่นกัน ใครไม่เน้นทะเลก็หมูไก่ ไก่ก็อร่อยอิ่มแบบจุก หรือถ้าชอบทะเลก็เพิ่มเงินอีกหน่อยแต่ได้ทั้ง หมึก กุ้ง หอยนิวซีแลนด์ นั่งกินกับบรรยากาศเพลินๆ และน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ทางเชฟจัดเตรียมให้เฉพาะที่ Best Western Premier Bayphere Pattaya เท่านั้น

เที่ยวพัทยา วันที่ 2

 

หาดวงศ์อมาตย์ มาเที่ยวพัทยาแต่เราขอพาไปสัมผัสกับทะเลหาดวงศ์อมาตย์ ใครชอบอาบแดดเตรียมชุดไปให้พร้อม เพราะหาดแห่งนี้เหมาะกับการอาบแดดและพักผ่อนจริงๆ เนื่องจากเงียบสงบ ไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่าน เพราะคนส่วนใหญ่จะไปเที่ยวหาดพัทยามากว่า จุดนี้ที่พักไม่เยอะมาก และมีราคาสูงกว่า นักท่องเที่ยวจึงไม่ค่อยนิยม แต่แอบกระซิบบอกว่าชาวต่างชาติเยอะหน่อย ส่วนมากมานอนอาบแดด อ่านหนังสือชิลๆ ตามไลฟ์สไตล์ของพวกเขา น้ำทะเลใสหาดทรายขาว ใครชอบความเป็นส่วนตัว หาดวงศ์อมาตย์ตอบโจทย์เลย

ปราสาทสัจธรรม

 

 

เพลิดเพลินกับทะเลสักพักใหญ่ก็ไปเที่ยวถ่ายรูปกันต่อกับ ปราสาทสัจธรรม ใครชอบความอลังการและศิลปะ ห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นปราสาทไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลย ทำด้วยไม้ทั้งหลัง พิกัดที่ตั้งอยู่ริมทะเล ได้รูปสวยงามมากๆ นอกจากเดินชมความงามของปราสาทแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขี่ช้างเดินชมรอบๆ ATV ให้อาหารแพะ ล่องเรือ หรือแม้แต่ร้านอาหารก็มีให้บริการซึ่งรสชาติดีมากและเราก็ฝากท้องมื้อกลางวันกันไว้ที่ร้านอาหารครัวนาเกลือ มาพร้อมวิวทะเลสวยแบบพาโนราม่า

Z Beach พัทยา

 

 

สายคาเฟ่ห้ามพลาดใกล้ๆ กับประสาทไม้สัจธรรม มีคาเฟ่เก๋ๆ ริมทะเล Z Beach พัทยา แอบซ่อนตัวอยู่ใน The Zign Hotel โดดเด่นด้วยสีส้มสดใสเข้ากับบรรยากาศทะเล และหาดทราย นั่งชมวิวสวยๆ ช่วงพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกมาก มีโต๊ะให้เลือกนั่งหลายแบบหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบโดม แคมป์ปิ้ง เป็นต้น อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ สาย Café Hopping มาเที่ยวพัทยาต้องตามมา มาพร้อมกับเมนูอาหารอร่อยๆ มากมาย ทั้งอาหารไทย อาหารนานชาติ เชฟจัดเต็มจัดให้ด้วยรสจัดจ้านอร่อยทุกเมนู เติมเต็มมื้อเย็นปิดท้ายกันด้วยขนมหวานสดชื่นอย่างเมนูข้าวเหนียวมะม่วงก็ดีมากๆ เลยสำหรับมื้อนี้

เที่ยวพัทยา วันที่ 3

 

มอนสเตอร์ อควาเรี่ยม พัทยา

ปิดทริปเที่ยวพัทยากันด้วย มอนสเตอร์อควาเรี่ยม พัทยา Monsters Aquarium Pattaya สวนสัตว์แปลกแห่งพัทยา ใครชอบอะไรใหม่ๆ รักความว้าวๆ มาเที่ยวเถอะประทับใจมากๆ เที่ยวได้ทั้งครอบครัวเลย ไม่ว่าจะวัยไหนเห็นสัตว์ที่เขาเตรียมไว้ให้เราต่างก็ตาลุกพร้อมเสียงว้าวๆ ตื่นเต้นจริงๆ มีสัตว์หายากไม่เคยเห็นเยอะมาก เช่น วัวแคระ ควายแคระ เต่า 2 หัว นกอีมู ปลาช่อนอเมซอน เป็นต้น บนพื้นที่กว้างขวางเดินชมกันได้อย่างเพลิดเพลินและสามารถอยู่เที่ยวที่นี่ได้ทั้งวันเลย

  • เปิดทำการทุกวัน 9.00-18.00 น.
  • ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 120 บาท เด็ก 60 บาท

ที่ประทับใจเลยคือการเดินทางไม่ได้ไกลจากกรุงเทพ เดินทางสะดวกมาก ไปได้หลายที่เลย ที่พักก็ดี ที่พักสวยหลายๆที่ที่น่าไปและคุ้มกับราคาที่จ่ายไปมากๆ อาหารก็หลากหลาย มีที่อร่อยเยอะด้วย ขนาดอาหารในโรงแรมยังอร่อยเลย >< โดยรวมแล้วพัทยาเป็นที่เที่ยวที่ครบเครื่องมากๆ ไม่ว่าอยากจะเที่ยวแบบกลางคืน แบบสายกิน แบบความสวยงาม หรือแบบธรรมชาติ พัทยาสามารถตอบโจทย์คุณได้ทั้งหมด

การเที่ยวพัทยา 3 วัน 2 คืน ได้เที่ยวแบบจุกๆ แต่ยังมีเวลาให้พักผ่อนได้บ้าง ไม่แน่นเกินไป เที่ยวแบบสบายๆ ให้ได้รู้สึกถึงการพักผ่อนกันบ้าง ใครที่เหนื่อยจากการทำงานมาทั้งอาทิตย์ และไม่อยากเดินทางไกล มาพัทยาไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

บทความแนะนำ

พัทยา1วัน

พัทยาน่าเที่ยว

สถานที่เที่ยว พัทยา ชลบุรี

ที่เที่ยวพัทยา 2023

ที่พักพัทยา สวยๆ ติดทะเล

เที่ยว พัทยา 2 วัน 1 คืน

เที่ยวชลบุรีแบบประหยัด

พัทยา ที่พัก สวย ๆ

one day trip พัทยา