เที่ยว พัทยา 2 วัน 1 คืน

เที่ยว พัทยา 2 วัน 1 คืน สุดสัปดาห์นี้อยากหาที่ชาร์จพลัง ขอแบบใกล้กรุงเทพฯ เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวเยอะ แต่ราคาไม่แรง “พัทยา” น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกต้นๆ ของหลายๆ คน ทริปนี้เราขอพาไปเที่ยวทะเลพัทยาแบบประหยัดในงบ 2,000 บาท ไปสัมผัสความผ่อนคลายในเมืองพัทยา ตะลุยคาเฟ่และร้านอาหารสุดฮิป รับรองว่าฟิน เที่ยวชลบุรี 2 วัน 1 คืน เที่ยวแล้วต้องอิน แถมกระเป๋าสตางค์ไม่ฉีกอีกด้วย รับรองได้ว่า คุณจะได้เที่ยวครบทุกสไตล์ในทุกย่านของพัทยากันแบบจุกๆเลยทีเดียว

งบน้อยแต่อยากพักผ่อน เที่ยว พัทยา 2 วัน 1 คืน

 

เขาพระตำหนัก

เที่ยวทะเล2วัน1คืน ราคาประหยัด ทริปนี้เราออกเดินทางกันในช่วงเช้า ใช้เวลาชั่วโมงกว่าๆ ก็มาถึงพิกัดแรก แวะสักการะอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านบนสุดของยอดเขาใกล้กับท่าเรือแหลมบาลีฮาย ผู้คนนิยมมาสักการบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล สามารถมองเห็นวิวทะเลของพัทยาที่สวยงามได้แบบสุดลูกหูลูกตา

เวลาเปิด-ปิด : 07.00-22.00 น.
ที่อยู่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

 

The Lunar Beach House

เที่ยวทะเลชลบุรี 2 วัน 1 คืน คาเฟ่และร้านอาหารน้องใหม่ ตั้งอยู่บริเวณใกล้เขาพระตำหนัก อากาศดีมาก เห็นวิวทะเลอ่าวพัทยาและเกาะล้าน ทันทีที่เดินเข้าไปภายในร้าน จะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นพร้อมกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟและเบเกอรี่ สำหรับเมนูร้าน เน้นเสิร์ฟเมนูสไตล์โฮมเมด ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน รวมถึงมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ร้านตกแต่งสไตล์บาหลี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะ มีทั้งโซน Outdoor และ Indoor สามารถพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาได้ด้วย
​​​​​​​
เมนูแนะนำ ไก่อบซอสครีมข้าวโพด (295 บาท) Dark Choco Tresure (285 บาท) Fruity? Floral Shakerato (145 บาท)
เวลาเปิดให้บริการ 08.00-21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 08 0825 0959
ที่อยู่ 400/1099 หมู่12 หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

 

Beston Pattaya – SHA Plus Certified

อิ่มท้องกันแล้ว เราเดินทางต่อมายัง Beston Pattaya ที่พักในทริปนี้ของเรา ทำเลดีอยู่ไม่ห่างจากหาดพัทยามากนัก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องมีครบครัน ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ที่นอนหลับสบาย มีห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำแยกเด็ก ผู้ใหญ่ ครอบครัวไหนมีน้องๆ หนูๆ มาด้วยเล่นกันเพลินๆ ปลอดภัยแน่นอน
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาห้องพักต่อคืน 3xx บาท
เบอร์โทรศัพท์ 038 411 528
ที่อยู่ 321/11 Moo 10 Tambol ถ. พัทยาใต้ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

 

Tappia Floating Cafe Pattaya

เที่ยวพัทยาทั้งที ขอพามาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยกิจกรรมตกหมึกกลางทะเลพัทยา ร้าน Tappia Floating Cafe Pattaya คาเฟ่ลอยน้ำแห่งใหม่ในพัทยา มีเชฟทำซาซิมิให้คุณได้รับประทานกันสดๆ เนื้อหวานฉ่ำ นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลสดๆ ให้ได้กินอีกด้วย แต่ต้องสั่งจองล่วงหน้า ส่วนใครสายชิล อยากพักผ่อน มีที่นั่งเล่น นอนเล่นให้ได้เอนกายชมท้องฟ้า ทะเลสวยงาม
​​​​​​​
เบอร์โทร : 09 2909 8874 หรือ 09 8519 3935
เวลาเปิด-ปิด : 16.00-24.00 น.
ค่าบริการ 400 บาท (รวมสปีดโบ๊ตไป-กลับ / ซิกเนเจอร์ดริ๊งก์ 1 แก้ว / เบ็ดตกหมึก / น้ำจิ้มซีฟู๊ดและวาซาบิ)
ที่อยู่ อำเภอบางละมุง ชลบุรี

Day 2

 

หาดพัทยา

มุ่งตรงไปยังชายหาดพัทยา สัญลักษณ์ที่ใครไม่มาเหยียบชายหาด ถือว่ามาไม่ถึง สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งเล่นน้ำ อาบแดด กีฬาทางน้ำ หรือกินอาหารทะเล เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ล่าสุดมีการวางแผนนำสายไฟลงดิน ทำให้ได้มองเห็นวิวทิวทัศน์ของชายหาด และทะเลสวยได้เต็มตามากยิ่งขึ้นด้วย​​​​​​​

 

มองช้างคาเฟ่

มุ่งตรงไปยังชายหาดพัทยา สัญลักษณ์ที่ใครไม่มาเหยียบชายหาด ถือว่ามาไม่ถึง สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งเล่นน้ำ อาบแดด กีฬาทางน้ำ หรือกินอาหารทะเล เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ล่าสุดมีการวางแผนนำสายไฟลงดิน ทำให้ได้มองเห็นวิวทิวทัศน์ของชายหาด และทะเลสวยได้เต็มตามากยิ่งขึ้นด้วย​​​​​​​
​​​​​​​
พิกัด สุดซอยเนินพลับหวาน (สุขุมวิท 53) เจอวัดสุทธาวาสแล้วเลี้ยวขวามาตามป้าย
เวลาเปิดให้บริการ 10.00-19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 06 5692 4291
ที่อยู่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

 

วัดญาณสังวราราม

ไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคล วัดญาณสังวราราม ตั้งอยู่ในตำบลห้วยใหญ่ มีคุณค่าแก่การมาเยี่ยมชมรวมไปถึงสถาปัตยกรรมอันสวยงามวิจิตร วัดญาณสังวรารามเป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดวรมหาวิหาร ภายในพระอุโบสถประดิษฐานพระพุทธปฏิมา ประธานประจำอุโบสถ ได้รับการถวายพระนามว่า สมเด็จพระพุทธญาณนเรศวร์ สร้างขึ้นน้อมเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และภายในวัดยังมีพระบรมธาตุเจดีย์มหาจักรีพิพัฒน์ ซึ่งสร้างน้อมเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชและราชวงศ์จักรี โดยชั้นที่ 2 ของเจดีย์ ประดิษฐานพระเจดีย์ทอง บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ
​​​​​​​
ที่อยู่ 999 หมู่ 11 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20260

สรุปค่าใช้จ่ายของทริปนี้

สรุปค่าใช้จ่ายทริปเที่ยวพัทยา
สักการะอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ฟรี
ค่าอาหารกลางวัน The Lunar Beach House ประมาณ 725 บาท
ค่าที่พักคืนละ 361 บาท
ดินเนอร์ตกหมึก Tappia Floating Cafe ราคา 400 บาท : คน
นั่งชิลชายหาดพัทยา ฟรี
แวะกินกาแฟและอาหารกลางวันที่ มองช้างคาเฟ่ ประมาณ 300 บาท
ไหว้พระวัดญาณสังวราราม ตามกำลังศรัทธา
รวมทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน ใช้เงินประมาณ 1,786 บาท

การมาเที่ยวทะเลพัทยา 2 วัน 1 คืน แบบประหยัดในงบ 2,000 บาท เต็มอิ่มกับทุกบรรยากาศ แถมยังมีเงินเหลือๆ ถือว่าเป็นทริปใกล้กรุงเทพฯ ได้มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสนุกกับกิจกรรมใหม่ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไกล สะดวกสบายมากๆ หากใครยังไม่มีแพลนเที่ยว ลองตามรอยมาเที่ยวพัทยาตามสถานที่ที่เราแนะนำดูนะคะ รับรองว่าวันหยุดนี้ คุณจะไม่เหงาอยู่บ้านนอนเฉยๆ เปื่อยๆ คนเดียว​​​​​​​

ชลุบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชายหาดพัทยาให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่พัทยาที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหาร sea foodรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

บทความแนะนำ

พัทยา1วัน

พัทยาน่าเที่ยว

สถานที่เที่ยว พัทยา ชลบุรี

ที่เที่ยวพัทยา 2023

ที่พักพัทยา สวยๆ ติดทะเล

เที่ยว พัทยา 3 วัน 2 คืน

เที่ยวชลบุรีแบบประหยัด

พัทยา ที่พัก สวย ๆ

one day trip พัทยา